Hàng năm, số lượng cán bộ; nhân viên thường xuyên phải đi công tác của các doanh nghiệp khá cao. Bởi vậy, tiêu chí lựa chọn khách sạn làm nơi lưu trú cho cán bộ; nhân viên luôn được doanh nghiệp quan tâm.
Sau đây, OneInventory xin chia sẻ với bạn ” 3 tiêu chí doanh nghiệp thường quan tâm khi đặt khách sạn cho nhân viên đi công tác”.
1. Vị trí khách sạn
Vị trí khách sạn là tiêu chí quan trọng đầu tiên khi các doanh nghiệp lựa chọn đặt khách sạn làm nơi lưu trú cho cán bộ, nhân viên của mình khi đi công tác. Bởi, vị trí khách sạn gần nơi làm việc sẽ rút ngắn thời gian, cũng những chi phí cho việc di chuyển mà cán bộ; nhân viên của doanh nghiệp có nhiều thời gian hơn cho công việc.
Ngoài ra, việc đặt khách sạn gần nơi làm việc cũng giúp giảm thiểu nhiều rủi ro khác có thể xảy ra như một số trường hợp khẩn, cần có mặt có mặt kịp thời tại nơi làm việc, khi có sự cố,… sẽ nhanh chóng và thuận tiện hơn. Bởi vậy, các khách sạn gần nơi làm việc, gần địa điểm họp sẽ luôn là lựa chọn của các doanh nghiêp.
2. Dịch vụ đưa đón tại sân bay
Ngoài vị trí khách sạn, thì dịch vụ đưa đón tại sân bay cũng là tiêu chí được các doanh nghiệp quan tâm. Bởi chi phí đi taxi từ sân bay về khách sạn khá cao, các doanh nghiệp sẽ thường quan tâm tới khách sạn có dịch vụ đưa đón tại sân bay. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp giảm chi phí đáng kể, hơn nữa các cán bộ; nhiên viên cũng không phải quá bận tâm vì việc di chuyển.
3. Các dịch vụ đi kèm tại khách sạn
#1. Wifi
Chất lượng wifi tại các khách sạn cũng là một trong những tiêu chí được các doanh nghiệp khá quan tâm khi lựa chọn đặt khách sạn làm nơi lưu trú cho cán bộ; nhân viên của mình.
Bởi với một lịch trình làm việc, tiếp khách hàng dày đặc, thì chất lượng wifi tại khách sạn tốt sẽ được doanh nghiệp lựa chọn. Vì cán bộ, nhân viên còn thường xuyên phải làm việc ngay tại phòng ngủ khách sạn, đề gửi báo cáo, email trao đổi với khách hàng. Nếu chất lượng wifi chậm, kém công việc sẽ không được xử lý trọn vẹn, hiểu quả gây ảnh hưởng đến công việc, uy tín, danh dự, hình ảnh của công ty trong mắt đối tác, khách hàng.
#2. Dịch vụ giặt ủi
Nếu lịch trình công tác dài ngày, thì các doanh nghiệp thường sẽ quan tâm tới dịch vụ giặt ủi tại khách sạn để cán bộ; nhân viên của họ có thể chủ động được trong việc trang phục khi phải tiếp đón đối tác.
#3. Dịch vụ nhà hàng
Với những cán bộ, nhân viên có lịch trình bận rộn thì các doanh nghiệp luôn quan tâm đến dịch vụ nhà hàng của khách sạn. Bữa ăn sáng miễn phí sẽ là điểm cộng rất lớn đối với các khách sạn Bởi những cán bộ, nhân viên của doanh nghiệp có lịch làm viêc dày đặc, họ luôn muốn được phục vụ ngay tại khách sạn của mình.
Ngoài ra, nếu khách sạn có dịch vụ tốt, đồ ăn phong phú, khung cảnh sang trọng cũng sẽ là nơi doanh nghiệp lựa chọn để tiếp đãi đối tác, khách hàng.
Tham gia hệ thống OneInventory, các tổ chức, doanh nghiệp của bạn không còn gặp phải nỗi lo đặt khách sạn như ý, phù hợp với ngân sách công ty cho các cán bộ; nhân viên của mình. Bởi hệ thống OneInventory là đầu mối đặt phòng hàng đầu cho các tổ chức, doanh nghiệp. Tại đây, các tổ chức doanh nghiệp có thể tiếp cận tới 100.000+ kho phòng phủ sóng khắp các tỉnh thành cho các tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn theo yêu cầu, mức giá quy mô,… phù hợp với mình.
Trên đây là “3 tiêu chí doanh nghiệp thường quan tâm khi đặt khách sạn cho nhân viên đi công tác”. Hy vọng rằng, với những tiêu chí dưới đây, các khách sạn có thể điều chỉnh, đưa ra những giải pháp, chiến lược hiệu quả để thu hút nhóm khách hàng này hiệu quả.