Bạn không chắc chắn về nội dung để thêm vào trang web của bạn? Dưới đây chúng tôi sẽ giải quyết một vài ý tưởng cho các trang và nội dung để thêm vào trang web của bạn.
Tuy nhiên, có nhiều nội dung mà bạn có thể thêm vào trang web của mình tập trung mang lại thông tin hữu ích cho người dùng hơn thay vì trang web giới thiệu quá nhiều về công ty.

Bắt đầu với trang chủ
Cứ sau vài tháng, bạn nên tân trang lại trang chủ của mình một chút! Đây là trang đầu tiên mà hầu hết mọi người nhìn thấy, vì vậy hãy đảm bảo có hình ảnh đẹp ngoạn mục để thu hút họ.
Ví dụ: trình chiếu các điểm đến kỳ nghỉ tuyệt vời của một địa điểm nổi tiếng nào đó. Hoặc hình ảnh kỳ nghỉ thực tế của khách hàng (Chúng tôi khuyên bạn nên chọn hình ảnh khách hàng, bạn muốn hình ảnh thu hút sự chú ý). Điều này giúp trang web của bạn đẹp hơn bằng những hình ảnh thay vì là những văn bản dài. Sau đó có thể là những chia sẻ, những trải nghiệm thực sự của khách hàng.

Các trang chính của bạn
Mỗi trang web nên có hai trang chính: Giới thiệu và Liên hệ. Đây là những trang cần thiết nhất của bạn vì chúng cung cấp thông tin về bạn là ai và làm thế nào để giữ chân người dùng.
Theo truyền thống, các thông tin liên hệ nên là mục cuối cùng trong thanh menu. Bởi lẽ đó là thiết kế người dùng tốt vì mọi người đã quen với cấu trúc này. Người dùng thường có thói quen nhìn mục liên hệ ở góc cuối cùng bên phải nên bạn cũng cần thiết kế sao cho phù hợp.

Các landing page về sản phẩm mà công ty cung cấp
Các trang giữa khoảng và liên hệ trên thanh menu của bạn sẽ thiết kế các landingpage về sản phẩm. Giới hạn bản thân trong ba trang hiển thị rõ ràng các dịch vụ khác nhau mà bạn có. Một số ý tưởng trang bao gồm:
– Gói kỳ nghỉ: Nói với họ tất cả về các loại gói khác nhau mà bạn cung cấp từ kỳ nghỉ gia đình đến nơi nghỉ cuối tuần!
– Niche của bạn: Thật tuyệt khi có một trang thích hợp nếu bạn chuyên về một thứ gì đó!
– Du thuyền/khách sạn/vé máy bay: đầy đủ thông tin cho chuyến đi du lịch của người dùng
– Tại sao nên sử dụng đại lý du lịch: Nhiều người không hiểu lợi ích của việc sử dụng đại lý du lịch. Vì vậy, hãy thuyết phục họ bằng một trang chuyên dụng khai thác tất cả các khía cạnh của du lịch mà bạn có thể giúp du khách đi du lịch trọn vẹn nhất.
– Điểm đến: Hiển thị bản đồ thú vị trên trang này với tất cả các điểm đến bạn đã gửi khách hàng đến trước đó và những nơi bạn cũng hỗ trợ
– Ví dụ về hành trình: Cung cấp cho khách hàng trong tương lai ý tưởng về nơi họ có thể đến và những gì họ có thể làm trong kỳ nghỉ tiếp theo.
– Nhận xét của khách hàng: Không có gì tốt hơn là có tài liệu tham khảo! Một trang có trích dẫn từ những khách hàng hài lòng không chỉ khiến công ty bạn có uy tín mà còn nâng cao niềm tin của khách hàng/

Một blog thì sao?
Chắc chắn sẽ rất tốt! Nếu bạn có thời gian dành cho việc đăng bài thường xuyên, một blog là một cách tuyệt vời để quảng bá trang web của bạn. Đăng các blog đó lên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook và Pinterest cũng có thể tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.