Internet hiện đã cung cấp cho người tiêu dùng hiện đại một cổng để nhanh chóng và dễ dàng lấy thông tin về điểm đến và đặt độc lập tất cả các yếu tố của chuyến đi trực tuyến. Ngày nay, mọi công ty du lịch đều phải làm nhiều hơn trước đây, để cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng và nổi bật trước đám đông.
Mọi công ty du lịch nên làm gì bây giờ để đảm bảo rằng việc kinh doanh của họ duy trì khả năng tồn tại và tiếp tục phát triển?
1. Khai thác điểm du lịch
Chọn một khu vực du lịch mà bạn có thể và muốn trở thành một chuyên gia. Với tất cả mọi người có thể thực hiện các nhiệm vụ đại lý du lịch cơ bản như tìm kiếm Internet cho các hoạt động và chỗ ở, đại lý du lịch trở nên hữu ích bằng cách cung cấp các gói khó hơn cho người bình thường biết về, tìm và đặt lại với nhau. Tập trung vào chỉ một vài điểm đến hoặc loại chuyến đi, và là một chuyên gia về những điều đó.
2. Cho một liên lạc cá nhân
Có sẵn cho khách hàng. Công việc của bất kỳ công ty du lịch nào là công việc cá nhân và hầu hết mọi người lên kế hoạch cho chuyến đi đều muốn cảm thấy yên tâm rằng họ đã liên hệ với đại lý trong trường hợp có câu hỏi hoặc vấn đề phát sinh. Mang theo điện thoại thông minh cho phép các cuộc gọi và email được theo dõi mọi lúc, mọi nơi. Cải thiện kỹ năng giao tiếp, đặc biệt là kỹ năng viết có thể cải thiện chất lượng trải nghiệm mà một đại lý có thể cung cấp cho khách hàng. Trả lời kịp thời cho cả những thắc mắc lần đầu cũng như tin nhắn của khách hàng hiện tại cũng giúp khách hàng tin rằng nhu cầu của họ sẽ được xử lý thỏa đáng.
3. Mang đến trải nghiệm cho du khách
Xác định nơi có nhu cầu cho các dịch vụ đại lý du lịch và tập trung vào tiếp thị ở đó. Với khả năng tiếp cận hiện đại của ngành du lịch và khả năng cho khách du lịch tự đặt chuyến đi bằng một nút bấm thông qua internet, giờ đây hơn bao giờ hết, giá trị gia tăng của một đại lý du lịch là bán kinh nghiệm.
4. Duy trì tiêu chuẩn chất lượng cao
Phấn đấu cho chất lượng. Cách duy nhất để tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp trong bất kỳ thị trường nào là thúc đẩy nó trở thành tốt nhất có thể. Xác định các giá trị và duy trì tính toàn vẹn cho những thứ đó có thể là một cách tốt để xây dựng danh tiếng chất lượng như một đại lý du lịch. Liên tục làm việc để tìm cách làm cho khách hàng hài lòng.
5. Trở thành nhân viên bán hàng nhưng truyền cảm hứng cho niềm tin
Hoàn hảo như thế nào bạn bán. Các đại lý du lịch đang điều hành một doanh nghiệp, và một phần của một doanh nghiệp thành công là bán hàng. Các đại lý du lịch sẽ cần học cách tiếp thị dịch vụ của họ, đàm phán và thuyết phục một cách tự tin. Nhưng đừng để nó dừng lại ở việc kinh doanh. Hãy nhớ rằng việc chọn một đại lý du lịch cũng đòi hỏi phải tin tưởng anh ấy hoặc cô ấy. Nếu bạn có kiến thức và tự tin vào lời khuyên bạn đưa ra và các dịch vụ bạn cung cấp thì người khác cũng sẽ tự tin vào bạn.
6. Website trực tuyến
Phát triển sự hiện diện Website. Internet là cách mà hầu hết khách hàng sẽ tìm kiếm dịch vụ của các đại lý du lịch và là cách tốt nhất để kết nối và quảng cáo. Một trang web chất lượng dễ điều hướng và ấn tượng trực quan sẽ nổi bật. Sử dụng các mạng truyền thông xã hội để chia sẻ các mẹo và thông tin du lịch có thể giúp thiết lập một đại lý như một nhà lãnh đạo tư tưởng trong lĩnh vực của họ, cũng như kết nối với các khách hàng tiềm năng, trả lời các câu hỏi và xây dựng danh tiếng.
7. Khám phá khả năng
Thế giới thay đổi liên tục, và các đại lý du lịch phải nhận thức được những gì mọi người cần để phát triển và cải thiện cách thức kinh doanh của họ. Hợp lý hóa quy trình làm việc bằng cách hợp tác với các dịch vụ khác để phát triển kinh doanh là một phương pháp tốt. Thuê một dịch vụ tiếp thị hoặc đăng ký dịch vụ giới thiệu cho phép một số đại lý tìm được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và tập trung vào việc trở thành một đại lý du lịch.
8. Công nghệ
Công nghệ có thể là một yếu tố thúc đẩy giúp bạn quản lý các tour du lịch của công ty du lịch hiệu quả hơn. Đừng bỏ qua nó!
OneInventory còn có giao diện quản lý trên thiết bị cầm tay dành giúp các TA dễ dàng thao tác nhanh hơn.
Hiện nay, OneInventory đang có chương trình trợ giá “cực khủng”, “cực hot” dành tặng cho các Travel Agent lên đến đến 3,400,000 VNĐ. Các khách sạn hãy nhanh tay giới thiệu cho các TA ruột của mình chính sách ưu đãi “chưa từng có” khi tham gia booking trên OneInventory để hưởng ngay chương trình ưu đãi hấp dẫn này. Các TA còn chần chừ giữ nữa mà không tham gia để nắm bắt cơ hội “siêu tốt” này dành cho mình.
Trên đây là 7 lợi ích vượt trội khi tham gia hệ thống bán phòng đại lý thông minh OneInventory. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp cho các Travel Agent sẽ có thêm một kênh đặt phòng tiện lợi giúp gia tăng lợi nhuận và doanh thu cho mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký bán phòng đại lý trên hệ thống, hãy nhanh tay đăng ký
Xem thêm: Bùng nổ khuyến mãi lớn vào tháng 07 – Trợ giá booking dành cho TA