Theo khảo sát của Oneinventory.com, gần 80% website công ty du lịch chưa sở hữu công cụ bán phòng khách sạn online chuyên nghiệp. Mặc dù họ đang sở hữu một kho phòng chất lượng, giá tốt nhưng thiếu công cụ để tiếp cận khách hàng, phân phối, bán hàng. Giải pháp nào để giải quyết vấn đề này?

Tại sao công ty du lịch chưa sở hữu hệ thống bán phòng khách sạn online chuyên nghiệp?
- Do chi phí xây dựng nền tảng quản lý kho phòng, bán phòng khách sạn khá lớn;
- Do các đơn vị làm website thông thường chỉ làm các website giới thiệu, liệt kê danh sách khách sạn chứ không phải một hệ thống backend chuyên nghiệp cho việc bán phòng khách sạn.
- Do website thường thiếu chức năng tìm kiếm phòng trống, công cụ sắp xếp, lọc khách sạn theo nhiều tiêu chí, thiếu chức năng đặt và thanh toán online, thiếu công cụ quản lý allotment chuyên nghiệp, thiếu hệ thống bán phòng B2C, B2B.
Giải pháp của ezCloud là gì?
- ezCloud xây dựng sẵn nền tảng quản lý, phân phối, bán phòng B2C, B2B chuyên nghiệp cho các công ty lữ hành, công ty du lịch;
- ezCloud cho thuê nền tảng với chi phí hàng tháng rất rẻ và chia sẻ lợi nhuận cùng công ty du lịch, lữ hành với mỗi booking thành công;
- ezCloud cài đặt hệ thống và trao quyền quản trị hệ thống cho công ty du lịch, lữ hành vận hành.


Các công ty du lịch nên làm gì để tận dụng lợi thế trên website của mình?
- Chỉ nên tập trung vào một số lượng ít các khách sạn có giá tốt ở một số khu vực mà công ty du lịch đang có lợi thế;
- Ngoài việc cập nhật hình ảnh đẹp, thông tin chi tiết đầy đủ, giá tốt. Công ty du lịch nên chủ động tạo các mã khuyến mãi giảm giá riêng cho các đối tác thân thiết, tạo các chương trình bán hàng “bí mật” với giá B2B cho khách lẻ;
- Nên kết hợp tạo các gói COMBO bán kèm phòng với các dịch vụ mà mình có thế mạnh.