Bạn có một công ty du lịch được thành lập hoặc đang nghĩ đến việc bắt đầu một. Bạn có một văn phòng đẹp với nhiều khách hàng và bạn thực sự không biết tại sao bạn nên đi di động. Nếu khách hàng của bạn muốn sử dụng thiết bị di động, thì có lẽ họ đã thực hiện đặt phòng trực tuyến, phải không?
Cuộc cách mạng kỹ thuật số đã thay đổi cách du khách lên kế hoạch, nghiên cứu và mua các chuyến đi của họ. Forrester ước tính rằng 49% doanh số bán lẻ trực tuyến, du lịch và giao dịch hàng ngày ở phần lớn châu Âu sẽ được mua thông qua điện thoại di động và máy tính bảng vào năm 2018. Con số này cũng ảnh hưởng đến các khu vực Châu Á, nhưng địa điểm phát triển ngành du lịch.
Để trở thành một đại lý du lịch thành công, bạn cần phải di động
Trong thế kỷ 21, nó là một phần thiết yếu trong mô hình kinh doanh của bạn và sẽ trở nên nhiều hơn khi thời gian trôi qua. Có một nhu cầu rất lớn đối với các công ty du lịch để đầu tư vào điện thoại di động và đây là lý do:
Đó là những thiên niên kỷ lớn lên với internet, những người có khả năng từ bỏ các công cụ tự đặt phòng và tham khảo ý kiến hoặc đặt qua một đại lý. Và số liệu thống kê cho thấy các millenials đóng góp nhiều hơn cho các đặt phòng du lịch trực tuyến. Đây là một phần lý do tại sao nó quan trọng đến mức các đại lý du lịch của bạn phải di động: vì khách hàng của bạn mong muốn!
Millennials đang tìm kiếm điều gì?
Theo các đại lý du lịch, millennials là một số thông tin được biết đến nhiều nhất của tất cả các khách hàng khi họ đến một đại lý. Họ đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu và biết họ muốn đi đâu, nhưng họ muốn bạn tìm ra những chi tiết tốt hơn trong những chuyến đi của họ. Một trong những điều quan trọng mà du khách trẻ muốn là thông tin cụ thể hơn. Họ muốn thực sự cảm thấy như họ đang hòa mình vào một nền văn hóa. Đây là những thứ mà họ không thể tìm thấy chính mình. Họ muốn đi ra khỏi con đường bị đánh đập và thực sự cảm thấy như họ đang có được trải nghiệm văn hóa.
Tuy nhiên, họ sẽ muốn gặp và liên lạc với bạn về các điều khoản của họ. Vì vậy, tính di động là một lợi thế rất lớn đối với bạn vì nó sẽ cho phép bạn gặp họ khi đang di chuyển, nói chi tiết về chuyến đi và đặc biệt là trong trường hợp nhắn tin.
Nhắn tin trên di động
Đối với người mới bắt đầu, gần như tất cả các millennials văn bản và nhắn tin như một hình thức giao tiếp giữa khách hàng và đại lý đang gia tăng. Điều này quan trọng bởi vì những người trẻ tuổi di chuyển giữa trường học, gia đình, công việc hoặc các hoạt động khác có thể không tìm thấy thời gian đó để đến văn phòng và ngồi xuống để nói chuyện về du lịch.
Nhắn tin đang cải thiện cuộc sống của các đại lý du lịch. Với sự gia tăng của việc nhắn tin của khách hàng và rất nhiều phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Viber và Whatsapp, nó thực sự cho phép bạn làm việc với nhiều khách hàng cùng một lúc, trả lời các văn bản khi họ đến. Thông qua đó, bạn cũng tranh thủ thời gian rảnh rỗi vào thời gian làm việc bằng cách nhắn tin cho khách hàng của bạn về các chi tiết cụ thể của chuyến đi của họ. Một số đại lý thậm chí lên kế hoạch chuyến đi cho khách hàng bắt đầu kết thúc thông qua nhắn tin.
Tính khả dụng của di động
Phương thức liên lạc đã thay đổi đáng kể trong vài năm qua. Đối với các đại lý chỉ giữ giờ hành chính thường xuyên, bạn có khả năng bỏ lỡ một cơ hội lớn. Các công cụ tự đặt trực tuyến có sẵn cả ngày lẫn đêm để bất kỳ ai cũng có thể đi bất cứ đâu và đặt chuyến đi bất cứ lúc nào. Nếu bạn không cung cấp loại linh hoạt tương tự thì bạn sẽ bỏ lỡ nhiều khách hàng tiềm năng, đặc biệt là những người trẻ tuổi có khả năng lên kế hoạch trễ cho kỳ nghỉ của họ. Một lần nữa, đây là một lợi ích rất lớn cho bạn vì nó cho phép bạn làm việc với nhiều khách hàng hơn vào nhiều thời điểm trong ngày bằng cách thực hiện cùng một lối sống di động, tự do như cơ sở khách hàng lớn nhất của bạn.
Khách hàng thân thiện
Các giao diện nhắn tin hoặc gọi điện thoại di động cung cấp một cách tiếp cận thân thiện hơn với người dùng mà thế hệ trẻ thích. Họ có thể chờ đợi một lớp học bắt đầu và nhắn tin cho bạn về một số suy nghĩ họ có trong chuyến đi của họ. Những người trẻ thực sự coi trọng những gì bạn nói, và họ đang chuyển sang bạn là người chuyên nghiệp để lên kế hoạch cho các hoạt động hoặc đưa ra ý tưởng. Họ tin tưởng và mong đợi bạn biết nhiều hơn về nơi họ sẽ đến và những gì họ nên làm hơn là họ làm. Bằng cách di động, nó cho phép bạn có nhiều thời gian hơn để lập kế hoạch cũng như không bị mất cảnh giác bởi các câu hỏi. Vì câu hỏi của họ đã được nhắn tin, bạn có thể tra cứu câu trả lời và quay lại với họ bằng một không khí chuyên nghiệp.