Là một nhà quản lý khách sạn, bạn không thể phủ nhận rằng nguồn khách mà các TA đem lại cho khách sạn là không hề nhỏ. Tuy nhiên, hiện nay việc làm thế nào để có thể kết nối cùng hợp tác với các TA hiệu quả lại đang là bài toán khó đối với các nhà quản lý kinh doanh khách sạn. Sau đây, OneInventory sẽ cùng chia sẻ với các bạn 4 kênh giúp khách sạn kết nối với TA hiệu quả trong bài viết dưới đây.
1. Đội ngũ sale
Nếu như khách sạn muốn kết nối, hợp tác với các TA thì mỗi khách sạn đều phải thông qua đội ngũ sale của mình để có thể kết nối với các TA. Tuy nhiên, các TA thường có những khách sạn và đội sale ruột. Vì vậy, dù phần trăm hoa hồng, chính sách của khách sạn có ưu ái thì cũng khó lòng có thể tiếp cận với các TA. Ngoài ra, việc một đội sale phải làm việc và quản lý các TA cũng không phải là giải pháp hay và lâu dài.
2. Tham gia các hội chợ, hội thảo
Ngoài việc đội ngũ sale phải liên hệ trực tiếp với khách hàng, Thì một nguồn tiếp cận TA hiệu quả đó chính là khách sạn tham gia các hội chợ, hội thảo. Đây chính là nơi hội họp của rất nhiều TA và các khách sạn. Tại đây, các khách sạn, đội sale có thể gặp trực tiếp TA để giới thiệu cho TA về các chương trình giá hấp dẫn nếu TA lựa chọn đặt phòng tại khách sạn. Nhưng cách làm này cũng không mang lại hiệu quả cho khách sạn, bởi các TA đều đã có cho mình những khách sạn ruột. Bởi vậy, nếu muốn TA hợp tác với khách sạn của bạn thì khách sạn phải có chính sách ưu đãi, mức giá đặt phòng tốt nhất dành cho các TA.
3. Các kênh social
Sự phát triển của internet và cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã kết nối con người với nhau một cách thuận tiện, dễ dàng và hiệu quả hơn. Và việc bán phòng đa kênh trên các kênh social cũng không còn quá xa lạ đối với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Đây cũng chính là một trong những kênh kết nối với TA một cách hiệu quả đối với các khách sạn. Các kênh social chính mà các TA thường xuyên tham gia và quan tâm: facebook, zalo,linkedin,…. Bởi vậy, nếu khách sạn của bạn có nhu cầu kết nối với các TA thì đừng bỏ qua kênh này nhé,

4. Hệ thống bán phòng đại lý thông minh OneInventory
Là mô hình bán phòng đại lý mới trong lĩnh vực B2B, với mong muốn trở thành sàn TMĐT hàng đầu trong lĩnh vực bán phòng B2B, OneInventory ra đời với nỗ lực sáng tạo, phát triển các giải pháp và công cụ hỗ trợ để giúp cho việc kinh doanh du lịch trở nên dễ dàng hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm hơn.
Tham gia hệ thống bán phòng trên OneInventory, khách sạn và TA có thể tự động kết nối, hợp tác với nhau trong việc mua bán phòng. Mô hình này, giúp cho khách sạn và TA đơn giản hoá trong việc kết nối và mua bán phòng một cách dễ dàng, hiệu quả và thuận tiện nhất. Tại đây, khách sạn có thể kết nối với hơn 2000+ TA và chỉ mất một loại phí duy nhất.
Hiện tại, OneInventory đang có chương trình trợ giá “cực khủng”, “cực hot” dành tặng cho các Travel Agent lên đến đến 3,400,000 VNĐ. Các khách sạn hãy nhanh tay giới thiệu cho các TA ruột của mình chính sách ưu đãi “chưa từng có” khi tham gia booking trên OneInventory để hưởng ngay chương trình ưu đãi hấp dẫn này. Các TA còn chần chừ giữ nữa mà không tham gia để nắm bắt cơ hội “siêu tốt” này dành cho mình.

Trên đây là 4 cách làm giúp khách sạn kết nối với các TA một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp cho các khách sạn có thể kết nối với các TA một cách thuận tiện nhất và giúp khách sạn tối đa hoá doanh thu một cách hiệu quả. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký bán phòng đại lý trên hệ thống, hãy nhanh tay đăng ký

Xem thêm: Bùng nổ khuyến mãi lớn vào tháng 07 – Trợ giá booking dành cho TA