Nếu bạn đang quản lý một công ty du lịch hoặc một doanh nghiệp điều hành tour du lịch, bạn sẽ biết việc nổi bật và độc đáo khó đến mức nào.

Tạo ra các chiến lược tiếp thị và thu thập ý tưởng mới là rất nhiều công việc khó khăn, trong khi các đối thủ cạnh tranh liên tục xuất hiện từ mọi góc độ.

Doanh nghiệp phải trả lời 3 câu hỏi cơ bản

Bạn là ai? Ai là người bạn muốn trở thành? Mọi người nhận thức được bạn là ai? Câu trả lời cho những câu hỏi này là những câu hỏi hình thành nên thương hiệu của bạn.

Bạn có thể trả lời những câu hỏi 3 người ai không? Bạn có thấy khó khăn không?

1. Không tối ưu hóa SEO, bạn vô hình

Có các mô tả sản phẩm được viết tốt cùng với các thư viện ảnh tự động sẽ giúp sản phẩm/dịch vụ của bạn dễ dàng tìm thấy và có sẵn trong tầm tay của khách hàng.

Tăng các từ khóa có liên quan trên trang web làm tăng giá trị SEO của bạn. Để làm cho quá trình dễ dàng hơn, hãy tìm phần mềm hỗ trợ các khả năng SEO khác nhau.

2. Xác định thị trường mục tiêu của bạn

Không biết chính xác đối tượng mục tiêu của bạn là ai, thật khó để bán bất cứ thứ gì.

Nếu bạn đang bán các gói du lịch cho sinh viên, hãy kết nối với các hiệp hội sinh viên hoặc tạo các cuộc thi lan truyền thu hút giới trẻ.

Nếu đối tượng mục tiêu của bạn là người cao niên, thay vì sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể phát tờ rơi hoặc tờ rơi. Hoặc thậm chí bạn có thể gửi thư cho họ theo cách cũ!

3. Tương tác với khách hàng của bạn

Ngày nay, việc kết nối với khách hàng tiềm năng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Gợi ý: nền tảng truyền thông xã hội! Tương tác, gửi câu hỏi mở, và hỏi ý kiến ​​của họ.

Giao tiếp có nghĩa là cho khách hàng của bạn cơ hội để nói lên nhu cầu của họ và được lắng nghe.

Và đừng quên! Khách hàng tham gia thường trung thành hơn và có nhiều khả năng chọn sản phẩm hoặc dịch vụ thương hiệu của bạn hơn đối thủ cạnh tranh.

4. Viết nội dung có giá trị

Thông tin chất lượng có thể khó tìm thấy những ngày này hơn các giao dịch hàng không giá rẻ. Do đó, việc cung cấp nội dung thông tin và hoạt động như một nguồn thông tin có liên quan có thể thúc đẩy trang web của bạn vượt trên đối thủ.

Tự hỏi những gì được coi là nội dung có liên quan? Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng chủ đề nội dung, bạn có thể thử tìm kiếm chủ đề nào đang là xu hướng trực tuyến. Sau đó, bạn có thể cung cấp các văn bản tương tự trên blog của mình nhưng với một sự thay đổi thu hút sự chú ý đến các sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Chia sẻ những câu chuyện thú vị là gián tiếp kết nối khách hàng của bạn với thương hiệu của bạn. Ngoài ra, nó xây dựng một cộng đồng nơi mọi người tương tác, nói chuyện, chia sẻ ý tưởng và suy nghĩ.

5. Cách tiếp cận tùy chỉnh đi một chặng đường dài

Bạn có biết rằng nói, mỗi sản phẩm đều có người mua của mình không? Với sự phong phú của các doanh nghiệp bạn đang cạnh tranh mỗi ngày, dựa vào phương pháp này có thể là không đủ.

Nếu bạn đang bán cho một vài nhóm mục tiêu hoặc hồ sơ khác nhau, cách tiếp cận của bạn cũng phải được điều chỉnh.

Mặc dù điều quan trọng là luôn chuyên nghiệp, bạn có thể thể hiện cá tính của mình thông qua trang web, tài khoản truyền thông xã hội và bất kỳ khía cạnh nào khác của giao tiếp với khách hàng tiềm năng.

6. Tạo một chương trình khách hàng thân thiết

Một chương trình khách hàng thân thiết có thể cung cấp cho khách hàng của bạn quyền truy cập nâng cao vào các sản phẩm mới, phiếu giảm giá bán hàng đặc biệt hoặc hàng hóa miễn phí.

Khách hàng thường đăng ký thông tin cá nhân của họ với công ty và được cấp một mã định danh duy nhất, chẳng hạn như ID số hoặc thẻ thành viên và sử dụng số nhận dạng đó khi mua hàng.

Thông tin này có thể giúp bạn hiểu những gì sẽ cung cấp cho khách hàng nào và cung cấp những gì để khiến họ quay trở lại .

Các bài viết cùng chuyên mục