Năm 2019 các công ty lữ hành và đại lý du lịch sẽ thay đổi như thế nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn 9 xu hướng du lịch được dự đoán sẽ bùng nổ vào năm 2019 mà bất kỳ doanh nghiệp du lịch nào cũng nên biết.

1. Nhiều khách du lịch lựa chọn cho các chuyến đi cuối tuần

Không có gì đáng ngạc nhiên khi người đàn ông đương đại làm việc nhiều giờ nhất được biết đến trong lịch sử nhân loại. Nhưng bạn có biết rằng chúng ta cũng đang đi du lịch nhiều hơn bao giờ hết ?

Sự gia tăng về nhu cầu đi du lịch chắc chắn sẽ tăng lên. Nghiên cứu cho thấy hơn 50% du khách quốc tế có kế hoạch tham gia nhiều chuyến đi cuối tuần vào năm 2019. Điều này là nhờ các chuyến bay ngắn, giá rẻ hơn, đặt chỗ và thuê xe theo yêu cầu và chỗ ở.

Các công ty du lịch nên sử dụng xu hướng này bằng cách cung cấp các chuyến đi cuối tuần đến các địa điểm khác nhau. Trên hết, các công ty nên cung cấp nhiều hoạt động mà khách du lịch hiện đại quan tâm (ngoài các điểm tham quan của thành phố).

Từ ẩm thực đến nghệ thuật và văn hóa, từ nhiếp ảnh đến phiêu lưu, hãy cho họ những trải nghiệm mà họ đang khao khát.

2. Chỗ ở bất thường sẽ lọt vào mắt du khách

Nói về chỗ ở, các xu hướng cũng đang thay đổi trong lĩnh vực này. Mặc dù các khách sạn và nhà nghỉ vẫn là hình thức lưu trú phổ biến nhất trên toàn cầu, nhưng giá thuê rẻ hơn có thể được đặt qua các dịch vụ như Airbnb đang trở nên phổ biến hơn từng phút.

Điều này có ý nghĩa gì với các đại lý du lịch? Mặc dù các cơ quan rất có thể sẽ không cung cấp chỗ ở riêng trong sắp xếp du lịch của họ, họ nên lấy thông tin này làm hướng dẫn cho loại hình lưu trú mà khách du lịch quan tâm.

Khách du lịch, đặc biệt là những người tìm kiếm các chuyến đi phù hợp, muốn linh hoạt nhưng thoải mái. Họ muốn dịch vụ hàng đầu và một loạt các tiện nghi nhưng cũng thích cảm giác như ở nhà.

Các loại chỗ ở độc đáo và đáng chú ý cũng đang trở nên hợp thời hơn trong thời gian nghỉ ngơi ngắn, như ở trong các đoàn lữ hành hoặc thuyền .

3. Sự gia tăng của du khách đi một mình (bao gồm cả những người đi công tác)

Những ngày mà du lịch một mình là một cuộc phiêu lưu huyền bí không ai dám mạo hiểm. Nhưng mặc dù mức độ phổ biến của việc đi du lịch một mình đã tăng lên, việc sắp xếp du lịch một mình vẫn còn khó khăn – và thường là do các chính sách của công ty du lịch lỗi thời .

Đi một mình thường đắt hơn đáng kể so với theo cặp, gần như thể các cơ quan đang trừng phạt du khách độc thân vì đã chọn đi một mình.

Các tùy chọn thường quá giới hạn cho khách du lịch một mình và năm 2019 có thể là năm chúng ta sẽ thấy sự thay đổi trong điều này. Đặc biệt từ thế hệ Z, những người sinh từ năm 2000 trở đi, đang gia nhập hợp pháp lực lượng lao động. Họ đang đòi hỏi nhiều điều kiện làm việc khác nhau và ưu tiên sự linh hoạt trong du lịch .

solo-traveller-du lịch-xu hướng

Trên thực tế, sức khỏe, hạnh phúc và năng suất của nhân viên trên đường sẽ là ưu tiên hàng đầu của các nhà quản lý du lịch trong năm 2019. Hơn nữa, Dữ liệu chính sách du lịch năm 2018 của Amadeus và Lonergan cho thấy 44% du khách kinh doanh sẽ nghỉ việc do chính sách du lịch kém . 50% khác nói rằng chính sách du lịch của một công ty sẽ ảnh hưởng đến quyết định nhận việc của họ.

Khi nhiều doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của việc sử dụng các chính sách du lịch như một công cụ để không chỉ giữ chân mà còn thu hút nhân viên, chúng tôi có thể mong đợi các nhà quản lý du lịch và các bộ phận nhân sự hợp tác chặt chẽ hơn.

4. Truy cập thời gian thực vào thông tin hành trình và thông tin phong phú nói chung

Dường như Internet chưa bao giờ đóng vai trò quan trọng hơn trong việc đi du lịch như bây giờ. Khách du lịch đang nghiên cứu địa điểm, hoạt động, vé máy bay, tuyến đường và hành trình có thể.

Họ đang khao khát thông tin, kiến ​​thức và lời khuyên du lịch.

Các công ty du lịch có thể thuê các chuyên gia nội dung, những người sẽ tăng thứ hạng của công ty du lịch trên các công cụ tìm kiếm . Hơn nữa, với nội dung, văn bản và hình ảnh hấp dẫn, bạn có thể khơi gợi trí tưởng tượng của khách du lịch về các địa điểm mà họ chưa bao giờ nghĩ đến!

Và đó chỉ là trước khi bắt đầu chuyến đi. Hơn nữa, dựa trên Khảo sát hành khách toàn cầu năm 2018 của IATA, hành khách muốn được thông báo trong suốt hành trình của họ.

Hành khách xác định nhận thông tin về tình trạng chuyến bay (82%), hành lý (49%) và thời gian chờ đợi tại an ninh / nhập cư (46%) là ba ưu tiên hàng đầu của họ sau khi đặt chuyến bay, tốt nhất là qua thiết bị cá nhân của họ.

5. Bỏ qua các tour du lịch đang trở nên phổ biến

Có tính đến việc các chuyến đi ngắn là một trong những xu hướng của công ty du lịch vào năm 2019, thật hợp lý khi các tour du lịch bỏ qua được phổ biến hơn bao giờ hết. Cơ quan của bạn đã cung cấp tùy chọn này chưa? Nó có thể là một tính năng mà cơ quan của bạn tính phí thêm. Hoặc nó có thể là một kỹ năng miễn phí sẽ phân biệt các chuyến đi của bạn với những người khác.

bỏ qua các dòng du lịch-du lịch-xu hướng

6. Các điểm đến Instagramizable vẫn sẽ giữ vị trí đầu tiên

Nói về Internet, năm 2018 Instagram là một trong những kênh có ảnh hưởng nhất đối với du lịch.

Như chúng tôi đã nêu trước đây, khách du lịch sử dụng Internet để nghiên cứu các địa điểm tiềm năng và thực hiện nghiêm túc các đề xuất và đánh giá của các khách du lịch khác khi đưa ra quyết định.

instagramizable-vị trí-du lịch-xu hướng

Có một trang web và tích hợp nó với khả năng đặt phòng trực tuyến là rất quan trọng đối với các công ty du lịch. Tuy nhiên, bây giờ nó đã không đủ. Tàu truyền thông xã hội đang bấm còi khá to và thật xấu hổ khi cơ quan của bạn chưa lên tàu.

Điều có thể là một ý tưởng tốt cho các công ty du lịch sẽ tạo tài khoản Instagram với hình ảnh tuyệt đẹp về các sắp xếp du lịch họ cung cấp. Đừng quên gắn thẻ nó với các hashtag phù hợp và thường được tìm kiếm.

Thêm vào nội dung mời mà chúng tôi đã đề cập trước đó và đại lý của bạn có thể thu hút một phân khúc đối tượng hoàn toàn mới. Những người quan tâm đến các chuyến đi mà cơ quan của bạn cung cấp, những người chưa từng đi chơi trên cùng một nền tảng như bạn trước đây.

7. Đặt phòng trực tuyến – dịch vụ tăng trưởng liên tục

Năm 2018 doanh thu trong phân khúc đặt phòng trực tuyến khi đi du lịch đã vượt quá 92,5 triệu USD. Các chuyên gia dự đoán việc mở rộng không gian du lịch kỹ thuật số. Do đó, sự quay vòng của nó sẽ chiếm tới 11,5 nghìn tỷ trong thập kỷ tiếp theo.

Ngay hôm nay, trên 57% của tất cả các đặt phòng du lịch được thực hiện trực tuyến. Cho dù đó là chỗ ở, chuyến bay, tour du lịch hoặc các hoạt động liên quan đến hành trình khác, khách du lịch giờ đây có cơ hội hoàn hảo để xem xét nhiều giao dịch tuyệt vời trên web và chọn những giao dịch tối ưu.

Mặt khác, đặt phòng trực tuyến cho phép một công ty du lịch trực tuyến 24/7, liên tục nhận được yêu cầu và yêu cầu đặt phòng. Chỉ cần đảm bảo bạn chọn đúng phần mềm du lịch để giúp bạn quản lý các đặt phòng trực tuyến của mình.

8. Đặt phòng vào phút cuối đang tăng, nhưng đặt trước được ưu tiên cho các tour du lịch nhiều ngày

Theo khảo sát này 39% người tham gia nói rằng đặt phòng vào phút cuối là xu hướng chung cho doanh nghiệp của họ trong khi dữ liệu đặt phòng cho thấy các đặt phòng cho các tour và hoạt động kéo dài 1 đến 3 giờ có xu hướng được đặt tại điểm đến hoặc ngay trước khi đến.

Hơn nữa, họ thường đặt trước 13 ngày. Trên di động, cửa sổ này thu hẹp chỉ còn 5 ngày.

Tuy nhiên, có một sự thay đổi với các tour và hoạt động nhiều ngày được đặt trước hơn nữa và là một lựa chọn ưa thích cho khách du lịch.

Các bài viết cùng chuyên mục