Tại sao khách công vụ vẫn thích làm việc với TA? Trong khi có rất nhiều hình thức đặt phòng trực tuyến tiện lợi khác ra đời. Sự thật là, có rất nhiều lợi ích mà khách công vụ nhận được khi hợp tác với đại lý du lịch.

1. Tư vấn nhiệt tình, chi tiết

Tại sao Khách công vụ thích làm việc với TA

Khách công vụ vẫn thích làm việc với TA bởi sự nhiệt tình, chuyên nghiệp

Để lên kế hoạch cho một chuyến đi quả là khó khăn và tiêu tốn khá nhiều thời gian, đặc biệt là đối với những người đi vì lý do công việc. Đại lý du lịch thường lên kế hoạch cụ thể, đơn giản hóa quy trình cho mọi việc. Khách hàng chỉ cần lựa chọn, thanh toán, sau đó xách va li lên và đi.

Với nhiều năm kinh nghiệm, đại lý du lịch có thể mang đến nhiều thông tin bên trong, những thông tin nội bộ trong ngành, ít được tiết lộ ra bên ngoài công chúng. Bên cạnh đó là những sự tư vấn về địa điểm vui chơi, giải trí, ăn uống, mua sắm, giải đáp mọi thắc mắc. Cái mà khách hàng nhận được là sự hiệu quả và an tâm.

Đặc biệt, khách hàng có thể thực hiện thay đổi hành trình chỉ với khoản phí rất thấp, thậm chí là miễn phí. Chẳng hạn khi bạn cần thêm một ngày để ký hợp đồng quan trọng, đại lý có thể thực hiện các loại thay đổi hành trình này cho bạn một cách tiết kiệm, thông qua mối quan hệ thân thiết giữa đại lý và khách sạn, cùng các bên liên quan.

2. Giảm giá và đặc quyền

Tại sao Khách công vụ thích làm việc với TA

Đại lý du lịch được hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền của khách sạn

Đại lý du lịch hay các công ty lữ hành mang đến số lượng lớn khách hàng cho khách sạn. Bởi vậy, họ thường có ưu đãi giảm giá, và hưởng nhiều đặc quyền riêng. Điều này giúp cho khách hàng của họ có mức giá tốt hơn, mà các khách lẻ không có được.

Ngoài ra, khi làm việc với đại lý du lịch, khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với kỳ vọng và tài chính. Đó là lý do tại sao khách công vụ vẫn thích làm việc với TA.
Hỗ trợ 24/24, khắc phục mọi sự cố

Tại sao Khách công vụ thích làm việc với TA

Khách công vụ được hỗ trợ 24/24, khắc phục mọi sự cố

Dù bạn có sự chuẩn bị tốt đến đâu, rất khó để phòng tránh những tình huống xấu có thể xảy ra. Khách hàng có thể yêu cầu bồi thường bảo hiểm du lịch. Hoặc báo cáo khiếu nại khẩn cấp nếu có sự không hài lòng về chuyến hành trình.

Đội ngũ nhân viên của công ty lữ hành luôn đồng hành cùng khách hàng mọi lúc mọi nơi để giải quyết mọi tình huống phát sinh, làm giảm căng thẳng cho bạn.

3. Một chuyến đi liền mạch, tiết kiệm thời gian

Tại sao Khách công vụ thích làm việc với TA

Đại lý cung cấp một chuyến đi liền mạch, tiết kiệm thời gian

Thời gian quý giá như vàng, khách công vụ sẽ không muốn phải lãng phí hàng giờ để tìm hiểu về một chuyến đi bởi lượng thông tin tràn ngập trên internet. Khi cần lên kế hoạch cho hành trình phức tạp, đông người, hãy gọi điện trực tiếp đến đại lý để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Hơn nữa, khách công vụ còn được hỗ trợ nhiều dịch vụ đi kèm. Họ có thể đặt chuyến bay, thuê xe hơi, đặt nhà hàng, đổi tiền, đưa những cảnh báo về an toàn về những nơi bạn đến hoặc đi qua… Các công ty du lịch sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin bạn cần, dù trong nước hay ngoài nước.

Họ làm rất tốt khâu chăm sóc khách hàng, đại lý cung cấp một chuyến đi liền mạch. Đại lý du lịch có trụ sở, giấy phép kinh doanh rõ ràng, tạo sự an tâm cho khách hàng. Bạn sẽ không lo phải thực hiện một thỏa thuận giả mạo.

Ngày nay, với một lượng lớn các công cụ đặt phòng trực tuyến, nhưng tại sao khách công vụ vẫn thích làm việc với TA. Tất cả là bởi sự hữu ích, chuyên nghiệp, hiệu quả và giá rẻ.

Các bài viết cùng chuyên mục